หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 4G คิดเนตผิดพลาด ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ บริษัทหรือไม่ ?
กระทู้โพล
AIS
4G
หุ้น
ส่วนตัวใช้เพราะเชื่อถือ ในระบบของเอไอเอส และทีมงาน คิดว่ามัน stable ที่สุดละ มาวันนี้ แย่ ไม่ต่างจากค่ายอื่นเลย คิดบิลมั่ว พอๆกัน
ดียังยอมรับ และแก้ไขเร็ว ภายในไม่กี่ชั่วโมง
แต่มันโมโห ไม่มีคนตั้งกระทู้ เอไอเอสก็คงไม่รู้ ห่วยแต่มากๆ
1. กระทบภาพลักษณ์ เอไอเอส
กระทบมาก แย่
ไม่กระทบ
ไม่แน่ใจ
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9048921
เราย้ายค่ายเบอร์เดิมตอนนี้ไปเอไอเอสนับรอบบิลยังงัย
ถ้าย้่ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทควันนี้ จากดีแทคไปเอไอเอส รายเดือน มีโปรดีๆไหมคร้า แล้วนับรอบบิลยังงัยคร้า เพราะอยู่ดีๆดีแทคเราเติมเงินเช้ามาบอกเน็ตหมด อยู่มา15ปี อะไรคือคำว่า ไม่แคร์ไม่สนใจลูกค้าเก่า สัญ
prettypsyche
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
เมื่อยานได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อจะทำการติดต่อกลับแต่ก็ไม่ติดต่อกลับเบื่อกับการบริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8636200
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
ต้องกดยกเลิกแพ็กเกจมั้ยคะ
พอดีวันนี้เข้ามาเช็คในแอพเอไอเอสค่ะปกติไม่เคยใช้เราเข้าไปในหน้าที่มันสามารถตรวจสอบแพคเกจเน็ตได้ในเลื่อนดูมันจะมีแพ็คเกจหลักสัญญาแล้วก็หัวข้อที่ต่อจากคำว่าสัญญามันจะมีแพ็คเกจอะไรไม่รู้ 299 แต่ว่ามันมีค
สมาชิกหมายเลข 7874546
ย้ายค่ายtrueไปais
ย้ายค่ายทรูไปเอไอเอส มีโปรอะไรมั้ยคะ ทรูปัญหาเยอะ แก้ปัญหาได้ไม่โอเค ส่วนตัวใช้เน็ตน้อยค่ะ อยากได้เน็ตถูกๆ1-2ร้อย ไว้โทรไว้แชทเวลาออกไปข้างนอก ส่วนใหญ่ใช้wifiที่บ้านเป็นหลัก
สมาชิกหมายเลข 8430505
ไม่เคยผ่อยชำรายเดือนกับ Aisแต่มียอดแจ้งมาที่บ้าน
คือเราไม่เคยผ่อนรายเดือนกับเอไอเอสเลย แต่มียอดค้างชำระอยู่4พันบาทในบิลเป็นชื่อเราจริงแต่ไม่ใช่เบอร์เราทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8866662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 4G คิดเนตผิดพลาด ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ บริษัทหรือไม่ ?
ส่วนตัวใช้เพราะเชื่อถือ ในระบบของเอไอเอส และทีมงาน คิดว่ามัน stable ที่สุดละ มาวันนี้ แย่ ไม่ต่างจากค่ายอื่นเลย คิดบิลมั่ว พอๆกัน
ดียังยอมรับ และแก้ไขเร็ว ภายในไม่กี่ชั่วโมง
แต่มันโมโห ไม่มีคนตั้งกระทู้ เอไอเอสก็คงไม่รู้ ห่วยแต่มากๆ